Thứ Sáu, 21 tháng 6, 2019

Top 15 ý tưởng kinh doanh nhỏ lãi lớn dành cho bạn trong năm 2019 này

Bạn đang muốn tìm một mô hình kinh doanh nhỏ lãi lớn nhưng vẫn chưa có ý tưởng nào. Vậy thì hãy cùng tham khảo 15 gợi ý sau. Biết đâu bạn sẽ tìm cho được cho mình một hình thức kinh doanh phù hợp thì sao.

1. Mở cửa hàng thời trang

Nếu các bạn là người yêu thời trang, có gu thẩm mỹ và nắm bắt được trend thời trang thì có thể cân nhắc tới việc mở một cửa hàng kinh doanh quần áo, thời trang. Có hai hình thức kinh doanh thời trang đó là tự mở cửa hàng hoặc đăng ký trở thành cửa hàng nhượng quyền cho một thương hiệu nào đó có tiếng. Cửa hàng thời trang không tốn quá nhiều vốn mà lợi nhuận lại khá cao, thị trường thì lớn.

[caption id="attachment_2624" align="aligncenter" width="500"]Kinh doanh cửa hàng thời trang mang lại thu nhập cao Kinh doanh cửa hàng thời trang mang lại thu nhập cao[/caption]

2. Trồng hoa, cây cảnh

Ý tưởng kinh doanh nhỏ lãi lớn thứ hai chính là trồng hoa, cây cảnh. Những chậu hoa, cây cảnh nhỏ xinh không chỉ được các gia đình mà dân văn phòng cũng rất yêu thích. Các bạn không nhất thiết phải biết chăm sóc hoa, cây cảnh mà chỉ cần tìm hiểu để nắm được quy trình chăm sóc cơ bản là được. Việc kinh doanh theo mô hình online hay mở cửa hàng thì tùy bạn bởi ý tưởng kinh doanh này đều phù hợp.

3. Kinh doanh mỹ phẩm handmade

Rất nhiều chị em thường thích các sản phẩm mỹ phẩm handmade bởi nó có nguồn gốc tự nhiên và công dụng tốt, độ an toàn cao, không có hóa chất. Rất nhiều cửa hàng đã thu bộn tiền nhờ bán mỹ phẩm handmade đấy. Kinh doanh mặt hàng này không nhất thiết phải có cửa hàng, các bạn có thể bán tại nhà online để tiết kiệm chi phí thuê mặt bằng cũng được.

[caption id="attachment_2625" align="aligncenter" width="610"]kinh doanh nhỏ lãi lớn bằng mỹ phẩm Kinh doanh các loại mỹ phẩm handmade[/caption]

4. Kinh doanh với các phụ kiện

Kinh doanh phụ kiện thời trang cũng là một ý tưởng kinh doanh nhỏ lãi lớn không tồi đâu. Các phụ kiện thời trang tương đối dễ làm, dễ tìm nguồn hàng và mặt hàng đa dạng. Các bạn chỉ cần khéo tay một chút và có óc sáng tạo là có thể tạo ra những phụ kiện vừa mới lạ lại độc đáo thu hút giới trẻ rồi. Mỗi món phụ kiện làm ra chỉ tốn khoảng vài ngàn đồng tiền nguyên liệu nhưng khi bán ra lại có giá 15.000 - 30.000 đồng. Lợi nhuận cao gấp 2, 3 lần đấy!

Tùy nguồn vốn và khả năng mỗi người mà các bạn có thể mở cửa hàng hoặc kinh doanh online tại nhà.

5. Kinh doanh với nghề gia sư

Làm gia sư cũng là hình thức kiếm tiền được khá nhiều bạn trẻ áp dụng. Các bạn có thể bắt đầu công việc bằng cách nhận các lớp và dạy kèm tại gia đình. Nếu như có trình độ sư phạm bạn hoàn toàn có thể mở lớp dạy ngay tại chính nhà của mình. Chi phí kinh doanh thì chả đáng là bao mà thu nhập lại tốt và ổn định.

[caption id="attachment_2626" align="aligncenter" width="430"]kinh doanh nhỏ lãi nhiều bằng việc làm gia sư gia đình Làm gia sư gia đình[/caption]

Công việc này ngoài các bạn trẻ thì các giáo viên về hưu cũng có thể làm được. Đặc biệt, trong các dịp hè, nhu cầu học thêm lại càng cao hơn.

6. Kinh doanh đồ ăn vặt online

Kinh doanh đồ ăn vặt online là một ý tưởng kinh doanh nhỏ lãi lớn không thể bỏ qua. Trong những năm gần đây xu hướng này đang phát triển với tốc độ cực nhanh. Nếu để ý các bạn có thể thấy, tại các khu vực văn phòng, nhu cầu gọi đồ ăn vặt online cực kỳ cao. Chỉ cần một cú điện thoại là đã có thể gọi đồ ăn vặt theo yêu cầu, ship tới tận nơi rồi.

[caption id="attachment_2627" align="aligncenter" width="600"]kinh doanh nhỏ thành công lớn bằng việc kinh doanh đồ ăn vặt online Kinh doanh đồ ăn vặt online[/caption]

Nếu xung quanh nơi bạn sinh sống có nhiều khu văn phòng thì đừng ngại ngần mà thực hiện ý tưởng kinh doanh này nhé!

7. Mở tiệm làm nails tại nhà

Nhu cầu làm đẹp của chị em không những không giảm mà ngày càng có dấu hiệu tăng cao. Do đó, các trung tâm thẩm mỹ mọc lên như nấm sau mưa. Nếu các bạn chỉ có số vốn nhỏ, không thể cạnh tranh với các trung tâm thương mại lớn thì hãy đi theo thị trường ngách, ví dụ như làm nail chẳng hạn. Kinh doanh lĩnh vực này không cần mặt bằng rộng, không cần vốn lớn cũng có thể thu hút khách hàng.

[caption id="attachment_2628" align="aligncenter" width="600"]kinh doanh nhỏ lãi lớn bằng việc mở tiemeh nail ngay tại nhà Mở tiệm nail ngay tại nhà[/caption]

8. Mở cửa hàng đồ lưu niệm mang cá tính riêng

Mở một cửa hàng bán đồ lưu niệm không phải ý tưởng mới mẻ, thậm chí còn có chút nhàm chán, không khả thi. Tuy nhiên, nếu đó là cửa hàng lưu niệm mang cá tính và sự độc đáo riêng thì lại khác. Các bạn nên nhắm vào một phân khúc khách hàng riêng biệt và khiến cửa hàng có dấu ấn riêng chắc chắn sẽ thu hút được khách hàng.

9. Kinh doanh thời trang cho bà bầu

Trong số các mặt hàng thời trang thì thời trang cho bà bầu là lĩnh vực kinh doanh nhỏ lãi lớn mà các bạn có thể tham khảo. Dù là đang mang bầu nhưng các mẹ vẫn có nhu cầu làm đẹp cao. Khi có bầu, vóc dáng thay đổi nên chị em không thể mặc các trang phục cũ và phải mua lại hầu hết quần áo. Do đó, nhu cầu mua là rất cao.

 

10. May đồng phục

May đồng phục là hình thức kinh doanh nhỏ lãi lớn tại nhà mà các bạn có thể thực hiện. Nếu các bạn có mối quan hệ với các tổ chức, trường học, doanh nghiệp thì hoàn toàn có thể thực hiện mô hình kinh doanh này bởi đây là những đối tượng khách hàng thường phải đặt may đồng phục.

11. Viết content online, không cần bỏ vốn

Viết content online tại nhà là lĩnh vực kinh doanh không cần bỏ vốn mà lại có thu nhập cao. Nếu các bạn có khả năng viết lách thì việc kiếm thêm từ 3 - 10 triệu đồng/tháng là rất bình thường. Công cụ mà các bạn cần trang bị để có thể viết content online là một chiếc máy tính cá nhân và mạng internet.

Viết content online tại nhà

[caption id="attachment_2629" align="aligncenter" width="600"]kinh doanh nhỏ lãi lớn bằng việc kinh doanh các sản phẩm thời trang cho bà bầu Kinh doanh các sản phẩm thời trang cho bà bầu[/caption]

Hầu như mọi người đều có máy tính cá nhân rồi nên chỉ cần lắp thêm mạng internet, mỗi tháng trả phí một vài trăm nghìn là được rồi. Quan trọng là các bạn phải tìm được các mối làm ăn quen lâu dài. Tuy nhiên, điều này cũng không khó bởi nhu cầu thuê CTV content hiện nay đang rất lớn.

12. Sản xuất nến tại nhà

Nếu bạn đang loay hoay tìm một ý tưởng kinh doanh nhỏ lãi lớn thì có thể cân nhắc việc sản xuất nến tại nhà cung cấp cho các hộ gia đình, nhà hàng. Chi phí sản xuất nến thấp, quy trình đơn giản, nhu cầu tiêu thụ tương đối cao. Các bạn có thể thêm vào nến một số hương thơm để giúp sản phẩm khác biệt và được yêu thích hơn.

[caption id="attachment_2630" align="aligncenter" width="600"]kinh doanh nhỏ lãi lớn bằng việc tự sản xuất nến tại nhà Tự sản xuất nến tại nhà[/caption]

13. Mở quán photocopy

Hình thức kinh doanh nhỏ lãi lớn tiếp theo mà chúng tôi muốn chia sẻ chính là mở quán photocopy. Các quán photocopy ở gần cụm doanh nghiệp, trường học đều kinh doanh khá tốt. Với một quán photocopy không cần diện tích quá lớn và các bạn có thể cung cấp các dịch vụ như photo, đánh máy, đóng gáy sách. Đây đều là những dịch vụ mà các doanh nghiệp, học sinh, sinh viên cần.

14. Cho thuê trang phục biểu diễn

Các bạn có thể thực hiện mô hình cho thuê trang phục biểu diễn tại nhà hoặc bán thời gian hay chuyên nghiệp hơn thì mở một cửa tiệm. Không chỉ các nhóm nhảy, nhóm kịch mà ngay cả lớp học, doanh nghiệp,... cũng thường có nhu cầu thuê trang phục để biểu diễn trên sân khấu, trong các lễ hội, ngày kỉ niệm,...

[caption id="attachment_2631" align="aligncenter" width="500"]làm kinh tế nhỏ tại nhà bằng việc mở cửa hàng cho thuê trang phục biểu diễn Mở cửa hàng cho thuê trang phục biểu diễn[/caption]

15. Kinh doanh đồ cũ

Mô hình kinh doanh nhỏ lãi lớn cuối cùng mà chúng tôi muốn chia sẻ tới các bạn đó là bán đồ cũ. Tuy nhiên, nếu chỉ bán đồ cũ đơn thuần thì thường không được giá. Thay vào đó các bạn có thể bán đồ cũ tân trang mới. Điều này giúp cho sản phẩm của bạn có giá trị cao hơn.

Trên đây là 15 ý tưởng kinh doanh nhỏ lãi lớn mà chúng tôi muốn chia sẻ tới các bạn. Các hình thức kinh doanh này các bạn có thể làm tại nhà vào thời gian rảnh rỗi đều được. Hoặc nếu muốn chuyên nghiệp thì thuê mặt bằng để mở xưởng, mở cửa hàng. Nguồn vốn ít, lợi nhuận cao, thu hồi vốn nhanh. Vậy còn chần chừ gì mà không bắt tay tìm hiểu và thực hiện ngay bây giờ?

 

http://bit.ly/2WW90MZ Top 15 ý tưởng kinh doanh nhỏ lãi lớn dành cho bạn trong năm 2019 này http://bit.ly/2J4lrN7 #gumato #HoangTuanAnh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét