Thứ Tư, 6 tháng 11, 2019

Ưu điểm thùng carton 7 lớp là gì?

Thùng carton đang ngày càng được nhiều người biết đến và sử dụng rộng rãi. Nhất là đối với các nhà kinh doanh thì không thể thiếu sản phẩm này. Một trong những loại được nhiều người quan tâm đó là carton 7 lớp. Bạn có thắc mắc tại sao nó lại được sử dụng rộng rãi như vậy không? Hãy cùng tìm hiểu về ưu điểm thùng carton 7 lớp để hiểu rõ hơn, giúp giải đáp thắc mắc của người dùng nhé!

[caption id="attachment_4163" align="aligncenter" width="600"]ưu điểm của thùng carton 7 lớp sóng Tìm hiểu ưu điểm thùng carton 7 lớp[/caption]

1. Những trường hợp chọn thùng carton 7 lớp?

Thùng carton 7 lớp mang lại nhiều ưu điểm cho người sử dụng. Nên sản phẩm đang trở thành phổ biến trên thị trường. Bạn có thể dễ dàng mua tại các cửa hàng hay đại lý. Vậy trường hợp nào thì nên dùng thùng carton?

Do có độ bền cao nên có thể sử dụng khi đựng các loại hàng hóa có khối lượng lớn. Đặc biệt là các loại hàng hóa dễ vỡ thì carton là giải pháp tối ưu.

Ngoài ra, với những loại hàng hóa yêu cầu phải vận chuyển nhẹ nhàng để đảm bảo sự an toàn thì người ta còn dùng carton 7 lớp để làm bìa đựng cho sản phẩm. Đây là một trong những ưu điểm thùng carton 7 lớp nổi bật khiến nó trở nên rất hot.

2. Tại sao nên lựa chọn thùng carton 7 lớp.

- Tiết kiệm chi phí tối đa.

Do được chế tạo từ nguyên liệu bằng giấy lên khi thùng carton 7 lớp không còn sử dụng được, các nhà sản xuất sẽ dùng để sản xuất lại, mà không ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm. Điều này giúp tiết kiệm chi phí trong sản xuất.

Hơn nữa, thùng carton còn có thể phân hủy sau khi không sử dụng. Nên không gây ảnh hưởng đến hệ sinh thái của môi trường.

- Độ bền cao, chất lượng tốt.

Độ bền chính là một trong những ưu điểm thùng carton 7 lớp. Bởi vì cấu tạo từ bảy lớp nên tạo tính chắc chắn, nó có thể chống lại được tác động của không khí và hơi nước. Đặc biệt thùng rất nhẹ lên không gây khó khăn gì trong quá trình vận chuyển.

[caption id="attachment_4164" align="aligncenter" width="600"]ưu điểm của thùng carton 7 lớp Thùng carton 7 lớp có độ bền cao[/caption]

- Đa dạng kiểu dáng và kích thước.

 Hiện nay trên thị trường thùng carton 7 lớp được xuất hiện với nhiều hình dáng, mẫu mã khác nhau. Tùy theo mục đích sử dụng cũng như loại hàng hóa cần vận chuyển mà các bạn hãy chọn một sản phẩm có kích thước ưng ý nhé!

Do bìa giấy có độ bám dính cao nên người ta thường tận dụng trong việc in ấn để giới thiệu sản phẩm. Chính vì vậy các bạn có thể gặp các bìa cát tông cứng 7 lớp đa dạng về hình dáng, ấn tượng về mẫu mã.

Một đặc điểm nổi trội nữa đó là thùng có độ dày cao nên không lo sản phẩm bị rách, hỏng.

Trên đây là những ưu điểm thùng carton 7 lớp. Nếu các bạn dành sự quan tâm tới sản phẩm hãy nhanh tay sở hữu ngay nhé.

 

https://ift.tt/2JSnQM4 Ưu điểm thùng carton 7 lớp là gì? https://ift.tt/33kBMG8 #gumato #HoangTuanAnh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét