Thứ Hai, 4 tháng 11, 2019

thùng carton bồi

Thùng carton bồi offset là gì? Ưu và nhược điểm của thùng carton bồi offset

Hiện nay, ngoài thùng carton trơn thông thường, trên thị trường còn xuất hiện nhiều loại thùng carton bồi offset có thiết kế vô cùng đẹp và bắt mắt. Có thể mọi người đều tiếp xúc với loại sản phẩm này nhưng lại ít ai biết tên gọi, cấu tạo, đặc điểm của loại thùng này.

1. Thùng carton bồi offset là gì?

Thay vì sử dụng những thùng carton đơn điệu để bảo quản, đóng gói sản phẩm, hàng hóa, các doanh nghiệp hiện nay đã sử dụng thùng carton offset có thiết kế hấp dẫn. Loại thùng carton này không chỉ thu hút khách hàng mà còn giúp doanh nghiệp xây dựng hình ảnh, thương hiệu ngay từ bên ngoài.

Các loại thùng carton bồi offset.

Thùng carton offset là loại thùng carton được in ấn với hình ảnh, màu sắc bắt mắt, sử dụng giấy sóng (từ 2 – 5 lớp) tùy theo độ cứng mà khách hàng yêu cầu.

- Áp dụng công nghệ in offset hiện đại và phổ biến nhất hiện nay. Những hình ảnh, thông tin sản phẩm sẽ được in trên các tấm offset trước. Sau đó, sẽ ép những tấm offset này lên giấy carton.

- Màu sắc, hình ảnh, chữ viết được in trên thùng carton bằng công nghệ, kỹ thuật in offset vô cùng sắc nét, độ chính xác cao, chất lượng tốt.

- Thùng carton bồi offset có thể in nhiều hình ảnh, màu sắc, kích thước trên cùng một sản phẩm, tùy theo yêu cầu của khách hàng.

2. Cấu tạo của thùng carton bồi offset

Đúng như tên gọi của nó, thùng carton offset có cấu tạo gồm hai phần là: thùng carton và công nghệ in offset.

- Thùng carton với lớp giấy sóng bồi bên trong (từ 1-8 ly). Có độ chịu lực và độ cứng khác nhau, tùy vào yêu cầu của từng sản phẩm.

- Lớp giấy in offset bên trên thường là loại giấy duplex. Có thể cán màng, phủ UV hay verni để chống thấm, chống trầy xước.

3. Ưu điểm nổi bật của thùng carton in offset

- Kiểu dáng, mẫu mã, thiết kế bắt mắt, đa dạng, phù hợp với hầu hết các loại sản phẩm, hàng hóa.

- Thùng carton in offset được làm từ loại giấy chất lượng cao, chống thấm, chống ẩm tốt, đảm bảo hàng hóa, sản phẩm được bảo quản một cách tốt nhất trong quá trình vận chuyển.

Thùng carton bồi offset có chất lượng cao.

- Luôn đảm bảo truyền tải thông tin, hình ảnh sản phẩm cũng như thương hiệu tới khách hàng một cách chính xác và thu hút nhất.

- Giá thành hợp lý, không chênh lệch nhiều so với những loại thùng carton thông thường.

Do nhu cầu đóng gói bao bì sản phẩm bằng thùng carton offset khá cao. Nên hiện nay, có rất nhiều đơn vị in ấn và sản xuất các loại hàng này. Tuy nhiên, để tìm được một nhà sản xuất uy tín, chuyên nghiệp thì Gumato chính là lựa chọn hàng đầu. Là một trong những đơn vị chuyên sản xuất các loại thùng carton bồi offset chất lượng cao, với hệ thống máy móc hiện đại, đội ngũ nhân viên thiết kế, kỹ thuật chuyên nghiệp,... Gumato cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.

https://ift.tt/2NhXbdH thùng carton bồi https://ift.tt/eA8V8J #gumato #HoangTuanAnh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét