Thứ Hai, 4 tháng 11, 2019

Tìm hiểu về thùng carton tròn

Tìm hiểu về thùng carton tròn

Hiện nay, thùng carton tròn đang là tiêu chuẩn đóng gói tại Mỹ và nhiều nước ở Châu Âu. Đây là sản phẩm được tổ chức Liên Hiệp Quốc phê duyệt trong việc đảm bảo vận chuyển các chất độc hại bằng đường bộ, đường thủy và đường hàng không.

Tuy nhiên, nhiều người vẫn đang thắc mắc về cấu tạo, công dụng của những chiếc thùng hình tròn này. Chính vì thế, chia sẻ của Gumato dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc đó.

1. Mô tả thùng carton tròn

Thùng giấy tròn carton là loại thùng giấy có hình dạng trụ tròn. Các sản phẩm này có rất nhiều kích thước khác nhau. Đường kính khoảng từ 350 mm đến 600 mm. Chiều cao từ 100mm đến 1000mm. Chúng được sản xuất từ nhiều lớp giấy kraft định lượng cao. Chúng có trọng lượng khá nhẹ nhưng lại rất bền bỉ đảm bảo thời gian sử dụng lâu dài.

Bên cạnh đó, các bạn cũng có thể thoải mái in ấn các logo, tên công ty, tên sản phẩm hay các dòng chữ tùy ý trên bề mặt. Để tạo nên sự nhận diện riêng cho thương hiệu của mình hoặc tạo ra sự khác biệt đối với các đối thủ cạnh tranh.

[caption id="attachment_4006" align="aligncenter" width="600"]mua thùng carton tròn Hình dáng của thùng giấy carton tròn[/caption]

2. Ứng dụng của thùng carton tròn

Các thùng giấy tròn carton có vai trò vô cùng quan trọng. Chúng không chỉ có tác dụng bao gói, bảo quản sản phẩm mà còn để quảng cáo sản phẩm. Ngày nay, các thùng carton dạng tròn được ứng dụng rộng rãi trong nhiều ngành nghề cũng như nhiều lĩnh vực khác nhau. Ví dụ như trong dược phẩm chúng được dùng để dựng dược liệu, thuốc,…

3. Quy cách đóng gói

Sau đây, Gumato sẽ hướng dẫn các bạn quy cách đóng gói. Khi bạn đã quyết định sử dụng các thùng carton tròn để đóng gói hàng hóa bạn nên sử dụng các thùng carton mới, còn nguyên vẹn và nhìn có vẻ chắc chắn. Không nên đóng hàng hóa quá nặng vào các thùng carton này. Chỉ nên cho những mặt hàng từ 23kg đổ xuống. Thông thường mỗi chiếc thùng carton dạng tròn khi được sản xuất ra người tiêu dùng chỉ gập lại và dán ở hai đầu của chiếc thùng. Chú ý nên sử dụng loại băng keo phù hợp niêm phong bên trên và bên dưới thùng hàng, và nên dán đáy thùng hàng nặng.

[caption id="attachment_4007" align="aligncenter" width="600"]thùng carton tròn Quy trình sản xuất thùng carton tròn[/caption]

Hy vọng chia sẻ trên đã cung cấp cho các bạn những kiến thức hữu ích về thùng carton tròn. Nếu bạn muốn đặt mua thùng giấy tròn, Gumato là một địa chỉ uy tín bán thùng carton tại TPHCM. Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

https://ift.tt/2CdZms4 Tìm hiểu về thùng carton tròn https://ift.tt/34rAtoV #gumato #HoangTuanAnh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét