Thứ Tư, 6 tháng 11, 2019

Top 3 ưu điểm quan trọng nhất của hộp giấy carton

Các sản phẩm dùng để đóng gói hàng hóa rất nhiều. Do đó hộp giấy carton không phải là độc nhất trên thị trường để chứa sản phẩm. Nhưng giữa vô vàn các sản phẩm thì nó vẫn nổi bật và chiếm trọn niềm tin từ các các công ty, các doanh nghiệp và các cá nhân kinh doanh.

Vậy bạn có tò mò tại sao nó lại “Hot” như vậy không? Dưới đây là top 3 ưu điểm quan trọng nhất, cùng tìm hiểu nhé.

1. Công dụng bảo vệ

Hộp carton được sử dụng rộng rãi trên thị trường, bởi vì nhu cầu sử dụng ngày càng tăng cao. Không chỉ giúp cho doanh nghiệp mà còn giúp người tiêu dùng đã tìm được giải pháp tối ưu trong khâu vận chuyển hàng hóa của mình. Vậy loại hộp giấy này còn những ưu điểm gì không?

Chức năng bảo vệ là yếu tố đầu tiên mà hộp giấy carton đem lại cho người sử dụng. Nếu để ý kỹ chúng ta sẽ thấy ở phần bên ngoài của hộp giấy thường có phần đệm. Phần này giúp sản phẩm bên trong được bảo vệ mà không lo sự tác động của các yếu tố cơ học.

Không những thế, với đặc tính có thể hút ẩm nên giúp cho hàng hóa bên trong hạn chế tối đa tình trạng ẩm mốc. Đây là một đặc tính khiến hàng triệu người tiêu dùng Việt Nam yêu thích.

[caption id="attachment_4178" align="aligncenter" width="600"]hộp giấy carton giá rẻ Hộp giấy carton đa dạng về công dụng[/caption]

2. Đa dạng về mẫu mã và kích thước

Với chức năng bảo vệ hoàn hảo các loại hàng hóa vẫn chưa đủ để nói về hộp giấy carton. Nó còn được sản xuất với nhiều kiểu dáng khác nhau, nên xuất hiện trên thị trường với các mẫu mã đa dạng. Mỗi mẫu mã lại được sản xuất với kích thước khác nhau. Chính vì vậy mà bất kỳ loại hàng hóa nào, dù to hay nhỏ, ngắn hay dài đều có một loại phù hợp. Điều này khiến cho cho khách hàng luôn an yên tâm âm khi vận chuyển hàng hóa.

[caption id="attachment_4179" align="aligncenter" width="600"]hộp giấy carton Hộp giấy carton đa dạng về mẫu mã lẫn kích thước[/caption]

3. Giá rẻ

Nếu làm phép so sánh giữa hộp giấy carton và các loại hộp đựng hàng hóa khác trên thị trường, thì chúng ta sẽ thấy hộp giấy có chi phí rẻ hơn rất nhiều. Mặc dù nó được thiết kế với những mẫu mã riêng biệt nhưng chi phí để sở hữu nó không hề đắt. Phù hợp với đông đảo khách hàng tại Việt Nam.

Hơn nữa, sau khi sử dụng nó còn được dùng làm nguyên liệu để sản xuất lại nên góp phần tạo nên giá thành hợp lý cho sản phẩm.

Trên đây là top 3 ưu điểm nổi bật nhất của hộp giấy carton. Nếu có nhu cầu sử dụng trong vận chuyển hàng hóa thì hãy sở hữu ngay để trải nghiệm những tiện ích thú vị mà nó mang lại nhé. Chắc chắn các bạn sẽ vô cùng hài lòng.

https://ift.tt/2WR2pjv Top 3 ưu điểm quan trọng nhất của hộp giấy carton https://ift.tt/2NMvmt1 #gumato #HoangTuanAnh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét