Thứ Tư, 6 tháng 11, 2019

Những công dụng các loại giấy carton

Giấy carton không còn là vật liệu xa lạ gì đối với mỗi người trong đời sống hiện nay. Nó được sử dụng để đóng gói thành thùng để bỏ các loại hàng hóa bên trong để bảo quản, vận chuyển. Vậy có bao nhiêu loại giấy carton và công dụng các loại giấy carton là gì, hãy cùng tìm hiểu.

1. Các loại giấy carton và công dụng của chúng

Giấy carton có nhiều loại, nó được dùng để đóng gói các loại sản phẩm khác nhau phù hợp với mục đích của nhà sản xuất. Có 4 loại giấy carton và công dụng các loại giấy carton như sau:

- Sóng đơn một mặt (carton 2 lớp):

Đây là loại sóng đơn được cấu tạo từ một lớp giấy mỏng và bằng phẳng. Nó được dán cùng với một lớp sóng đệm. Giấy carton sóng đơn một mặt phù hợp để chèn lót hàng hóa nhằm giảm thiểu sự va đập. Vì nó khá mỏng nên không dùng để sản xuất thùng carton. Ngoài việc chèn lót để giảm va đập như trên nó còn dùng để bọc và đệm các góc cạnh của nội thất.

[caption id="attachment_4157" align="aligncenter" width="600"]công dụng của các loại giấy carton 2 lớp Thùng carton sóng đơn một mặt[/caption]

- Sóng đơn hai mặt (carton 3 lớp):

Loại sóng đơn hai mặt này cũng giống như sóng đơn một mặt. Có một lớp giấy mỏng và bằng phẳng dán cùng với một lớp sóng đệm. Nhưng hơn sóng đơn một mặt là thêm một mặt phẳng giấy, giúp cố định được lớp sóng ở giữa, vì vậy nó có 3 lớp. Đây là loại giấy này được sử dụng để tạo nên các thùng carton và cũng là loại giấy phổ biến nhất hiện nay dùng để đựng hàng hóa.

- Sóng đôi (carton 5 lớp):

Cấu tạo loại giấy này làm từ hai lớp mặt giấy bên ngoài, kèm giữa ở là hai lớp sóng được ngăn cách bởi một lớp giấy mỏng. Đây là loại giấy có độ dày và độ bền cao, nó dùng để đựng các sản phẩm dễ vỡ, cồng kềnh như đồ điện tử.

- Sóng ba lớp (carton 7 lớp):

Loại giấy này cũng tương tự các loại giấy trên chỉ tăng về số lượng lớp. Theo đó bên ngoài cùng là hai lớp giấy, ở giữa xen kẽ các lớp sóng và giấy mỏng. Loại giấy này ít được sử dụng.

[caption id="attachment_4158" align="aligncenter" width="600"]công dụng của các loại giấy carton Thùng carton 7 lớp - sóng 3 lớp[/caption]

2. Gumato - địa chỉ cung cấp thùng carton uy tín, chất lượng

Nếu bạn cần thùng carton để đóng gói cho hàng hóa của mình. Hãy đến với Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Gumato tại địa chỉ 28/1 hẻm 340 Đường TCH 10, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, TP. Hồ Chí Minh. Gumato cam kết cung cấp sản phẩm tốt nhất với giá rẻ nhất.

Hy vọng bài viết trên giúp bạn hiểu được công dụng các loại giấy carton. Hãy đến với Gumato để được cung cấp các sản phẩm thùng carton tốt nhất các bạn nhé.

https://ift.tt/2qt0d5A Những công dụng các loại giấy carton https://ift.tt/2JRLibZ #gumato #HoangTuanAnh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét